Những điều kiêng kỵ nên tránh trong 2020

19:49

Lý do nên tránh trong năm 2020 ?

Hàng năm, vào dịp in bao lì độc lạ Tết Nguyên đán, tất cả chúng ta đều được giao một danh sách dài các công việc phải thực hiện xung quanh nhà, văn phòng, không gian làm việc, cửa hàng và khu vườn của chúng ta dường như thực sự nản chí khi chúng ta lần đầu tiên xem xét mọi thứ cần làm , nhưng bạn nên thấy rằng một khi hoàn thành, năng lượng thực sự có thể thay đổi tốt hơn trong một thời gian ngắn.
in-bao-li-xi-dep-chat-luong-pham-khoi

Nguyên nhân ảnh hưởng như thế nào ?

Sự thịnh vượng của gia đình chúng tôi, bao gồm cả sức khỏe, hạnh phúc, mối quan hệ tốt đẹp và sự giàu có của họ phụ thuộc vào một ngôi nhà trật tự, hài hòa. Trong nhà tôi, tôi biết rằng mỗi năm in bao lì xì, cùng với các nhiệm vụ gia đình thông thường, tôi phải thiết lập sự bảo vệ chống lại cơn thịnh nộ của Tai Sui (Đại công tước), Sui Po và Ba vụ giết người trong năm tới để đảm bảo năm là tốt như nó có thể được.

in-bao-li-xi-dep-pham-khoi

Những điều nên làm để không ảnh hưởng ?

Nếu bạn có thể thực hiện bất kỳ công việc bao lì xì giá rẻ nào như cải tạo, xây dựng, phát triển hoặc xây dựng công trình ồn ào chung ở phía nam, đông hoặc bắc vào năm 2020, điều quan trọng là phải chăm sóc và làm theo lời khuyên dưới đây nếu bạn muốn tránh các vấn đề đó Tai Sui, ba điều nên tránh hàng năm có thể mang lại trong năm nay.

in-bao-li-xi-gia-re-pham-khoi

You Might Also Like

0 nhận xét

Facebook

chat fb