10 lời khuyên hàng đầu để thu hút năng lượng tích cực trong năm nay

19:25

Sửa chửa ngôi nhà hợp phong thủy

Tìm kiếm để làm mới ngôi nhà của bạn cho năm mới? Bạn muốn thu hút một số năng lượng tích cực? bao lì xì giá rẻ phong thủy đang nghiên cứu dòng chảy và chuyển động của năng lượng trong một không gian, và cố tình hướng dẫn nó để mang lại lợi ích lớn nhất cho người cư ngụ.Những ngôi nhà là một sự phản ánh của người cư ngụ của họ. Nếu bất kỳ phần nào bị thiếu, bị bỏ quên hoặc có năng lượng tiêu cực thì điều này được phản ánh trong cuộc sống của người cư ngụ của nó.
in-bao-li-xi-nam-moi-gia-re-pham-khoi

Bố trí và xắp xếp các lối đi hợp lí

Cửa trước phải ở trong tình trạng hoàn hảo vì nó đại diện cho sự giàu có. Để thu hút năng lượng cho cửa trước của bạn, hãy đặt một cái cây đẹp và thắp sáng hai bên cánh cửa.Đảm bảo rằng đồ nội thất cho phòng khách tỷ lệ với không gian. Không chặn bất kỳ cửa nào với đồ nội thất, và đặt ghế sofa chính vào tường để cung cấp in bao lì xì cho người cư ngụ hỗ trợ. Để kích hoạt năng lượng của cải, đặt một chiếc đèn ở góc phòng theo đường chéo đối diện với cửa phòng.

in-bao-li-xi-dep-pham-khoi

Phòng bếp củng là nơi quan trọng

Nhà bếp là một không gian quan trọng vì năng lượng của nó đại diện cho sự nuôi dưỡng và sự hài hòa mối quan hệ cho người cư ngụ. Đảm bảo rằng bạn không đặt bồn rửa và nồi nấu đối diện nhau vì điều đó có thể dẫn đến tranh cãi giữa các cặp vợ chồng, vì nó tạo ra một vụ tai nạn nước và lửa. in bao lì xì truyền thống màu sắc trong nhà bếp cũng là một cân nhắc quan trọng - tránh quá nhiều màu đen và đỏ vì điều đó cũng gây ra sự cố cháy và nước.

in-bao-li-xi-gia-re-pham-khoi

You Might Also Like

0 nhận xét

Facebook

chat fb