Phong thủy 2020 và những điều măn mắn trong năm

19:50

Kế hoạch trong năm 

Chúng tôi nhận được hàng ngàn email yêu cầu tư vấn về tân sửu 2021 những phiền não hàng năm sẽ diễn ra trong những năm tới để họ có thể lên kế hoạch cho các dự án trong tương lai xung quanh nhà và văn phòng của họ. Có thể khai thác kiến ​​thức này có nghĩa là bạn có thể tự tin lên kế hoạch xây dựng công việc hoặc sửa chữa và cải thiện xung quanh tài sản của mình mà không phải lo lắng về hậu quả của những phiền não hàng năm. 

in-bao-li-xi-gia-re-pham-khoi

Xây dựng và phát triển 

Nếu bạn muốn tránh cơn thịnh nộ trong in bao lì xì năm 2020, điều tốt nhất là tránh làm xáo trộn mặt đất ở phía nam, điều không phải lúc nào cũng có thể, đặc biệt là nếu bạn có một khu vườn nằm ở phía nam trong năm nay. Một điều khác nên tránh khi có thể là gây ồn ào ở miền Nam, năm nay vì điều này chắc chắn sẽ chủ động ảnh hưởng mang lại từ Tam sát; có một bộ trống hoặc phòng chơi trẻ em ở phía nam sẽ không phải là một ý tưởng hay cho năm 2020, năm của chuột.

in-bao-li-xi-dep-chat-luong-pham-khoi

Những điều nên tránh

Về mặt di truyền, bạn có thể tránh những điều cấm bằng cách cải tạo phòng tắm hoặc nhà bếp ở phía nam vào bao lì xì giá rẻ năm 2020 miễn là bạn cẩn thận với mức độ tiếng ồn; thay vì sử dụng chất tẩy gạch điện, hãy sử dụng một cái bằng tay và đặt gạch xuống thay vì để chúng rơi xuống. Khi cắt gỗ hoặc gạch, hãy mang nó ra ở khu vực không bị ảnh hưởng thay vì ở phía nam, phía đông hoặc phía bắc trong năm nay, xử lý thủ công có thể tạo ra một sự khác biệt lớn khi làm việc trong một khu vực bị ảnh hưởng vào năm 2020.

in-bao-li-xi-gia-re-pham-khoi

You Might Also Like

0 nhận xét

Facebook

chat fb