BỐ TRÍ NHÀ CỬA HỢP PHONG THỦY TRONG NĂM 2020

19:24

Bố trí phòng khách

Đảm bảo rằng đồ nội thất cho phòng khách tỷ lệ với không gian. Không chặn bất kỳ cửa nào với đồ nội thất, và đặt ghế sofa chính vào tường để cung cấp cho người cư ngụ hỗ trợ. Để kích hoạt năng lượng của cải, đặt một chiếc đèn ở góc phòng đối diện với cửa phòng giúp cho không gian được thông thoáng và hợp vớ in bao lì xì phong thủy của năm.
in-bao-li-xi-dep-chat-luong-pham-khoi

Bố trí phòng ăn

Phòng ăn hoặc bàn ăn là một sự cân nhắc quan trọng trong in bao lì xì đẹp phong thủy vì nó cung cấp một không gian nơi bạn có thể tập trung chánh niệm vào những gì bạn đang ăn. Trong phong thủy, chúng tôi coi không gian ăn uống có liên quan đến lá lách liên quan đến nguyên tố Trái đất, trong y học cổ truyền Trung Quốc có liên quan đến tiêu hóa. Để tối ưu hóa năng lượng trong không gian này, hãy đặt một chiếc gương trên tường để phản chiếu bàn ăn và đặt hoa tươi trên bàn.
in-bao-li-xi-gia-re-pham-khoi

Bố trí phòng ngủ

Để khuyến khích in bao lì xì giá rẻ và để có một giấc ngủ yên tĩnh, các phòng ngủ phải có màu trung tính nhẹ và giường phải có đầu giường và được đặt với đầu giường dựa vào bức tường vững chắc. Lý tưởng nhất, giường không được phù hợp với cửa phòng ngủ. Đặt bàn cạnh giường ở hai bên giường để hỗ trợ. Đặt đèn cong và nến thơm nhẹ trên bàn cạnh giường ngủ để giới thiệu một chút năng lượng lãng mạn.

in-bao-li-xi-uy-tin-pham-khoi

You Might Also Like

0 nhận xét

Facebook

chat fb