Những ngày nên và không nên cắt tóc trong 2020

08:34

Ngày nào nên và không nên

Có một kinh nghiệm in bao lì xì ít được biết đến và hiếm hoi tiết lộ hậu quả của việc cắt tóc vào những ngày không đúng - và những lợi ích phi thường của việc cắt nó vào đúng ngày. Ngày đúng và sai dựa trên Lịch Tây Tạng và vì lợi ích của bạn, đã chuyển những ngày tốt và xấu này thành ngày phương Tây cho bạn.

in-bao-li-xi-nam-moi-pham-khoi

Tại sao lại nên tránh 

Xem ngày tốt để cắt tóc thì cần phải tránh ngày mùng 1, mồng 2 đầu tháng. Cũng giống như mùng 1 đầu tháng mọi người rất ngại trả tiền, tiêu tiền. Bởi vì đầu tháng mà trả tiền thì cả tháng tiền bạc hao đi. Do đó, cắt tóc cũng thế, nếu cắt tóc đầu tháng sẽ dẫn tới hao hụt tiền bạc, gặp nhiều vận đen.Tuyệt đối không cắt tóc trước mỗi kỳ thi cử, nếu như không muốn bị điểm kém và chọn nơi tốt để in bao lì xì giá rẻ

in-bao-li-xi-gia-re-pham-khoi

Đúng thời điểm và phù hợp

Vì vậy, người ta càng cần tìm đến sự hỗ trợ về tinh thần, nên sẽ đi lễ nhiều, giải hạn nhiều và kiêng kỵ cũng nhiều hơn khi in bao lì xì đẹp.
Trở về vấn đề kiêng kỵ cắt tóc đầu năm, nếu một người đầu năm không may mắn phát hiện bị khối u trên đầu, thì dù có kiêng đến mấy vẫn phải theo bác sĩ cắt tóc để phẫu thuật, chữa trị…
Cho nên tùy vào người, vào quan niệm mà có cách điều chỉnh khác nhau, tuy nhiên các cụ ta vẫn thường nói: “Có thờ, có thiêng, có kiêng, có lành”, nếu việc cắt tóc đó không quá bức thiết, thì cứ kiêng đến hết tháng Giêng, không biết có may mắn, an lành hơn không, nhưng chí ít cũng được cho tâm an, lòng yên.Lớp trẻ bây giờ kỹ tính hơn ngày xưa.

in-bao-li-xi-dep-pham-khoi

You Might Also Like

0 nhận xét

Facebook

chat fb