Phong thủy năm 2020 có thể bạn chưa đọc

08:33

Măn mắn đến với bạn trong 2020

Năm  in bao lì xì của Chuột kim loại bắt đầu vào ngày 25 tháng 1 năm 2020. Tiếp theo là vào ngày 4 tháng 2, điều đó có nghĩa là năm tới có nguồn năng lượng tăng trưởng dồi dào để giúp các nền kinh tế trên thế giới. Đây sẽ là một năm thú vị với cả tin tốt và tin xấu, cho phép những người có thông tin tốt sẽ ra khỏi năm tốt hơn nhiều.

in-bao-li-xi-nam-moi-pham-khoi

Bạn sẻ măn mắn khi nào

Biểu đồ phong thủy năm 2020 cho thấy một năm đầy thách thức với nhiều cạm bẫy và cạm bẫy tiềm ẩn có thể dẫn đến mất mát. Điều này chủ yếu là do Ngôi sao cướp mạnh mẽ xâm nhập vào mọi nhà vào năm 2020 - sự phiền não này cần những biện pháp phong thủy mạnh mẽ. May mắn thay, cũng có những ngôi sao tích cực cho thấy thành công lớn cho những người in bao lì xì truyền thống được trao quyền để thành công.



in-an-bao-li-xi-pham-khoi

Niềm tin vào năm mới

Theo biểu đồ phong thủy của năm, các hướng hồng y của miền Nam, Đông và Bắc không may mắn tiết kiệm cho góc phía Tây. Điều này có nghĩa là những người thuộc nhóm Đông cần cẩn thận hơn trong năm tới, trong khi những người thuộc nhóm phương Tây có nhiều may mắn hơn về phía họ khi in bao lì xì giá rẻ .

thiet-ke-bao-li-xi-pham-khoi

You Might Also Like

0 nhận xét

Facebook

chat fb