Những điềm báo vận may sắp đến với bạn và gia đình phần 1

04:51

Vận may có thật sự đến

Niềm tin vào điềm báo may mắn và không may mắn luôn là một phần phổ biến trong tâm lý của chúng ta. Dù muốn hay không, nhiều người trong chúng ta tin vào những dấu hiệu của sự may mắn và bất hạnh sắp xảy ra.Các nhà lãnh đạo vĩ đại nhất của thế giới tin vào điều đó, các nhà triết học suy nghĩ nghiêm túc về nó, trong khi các nữ diễn viên, con bạc và người nổi tiếng thì vô vọng ám ảnh về nó. Người bình thường tham gia vào các nghi lễ và đeo vô số bùa chú để thu hút những điềm lành. Chúng tôi tin vào những ngày may mắn và không may mắn. Chúng tôi có bùa may mắn yêu thích của chúng tôi.
thiet-ke-bao-li-xi-pham-khoi

Khi dơi làm tổ trong nhà của bạn

Đây là một trong những dấu hiệu mạnh mẽ nhất cho thấy gia đình sắp trở nên giàu có nghiêm túc. Người Trung Quốc coi dơi là biểu tượng của sự giàu có. Mô hình tròn của năm con dơi là một tính năng thiết kế rất phổ biến được tìm thấy trên đồ nội thất, tranh vẽ và gốm sứ. Người Trung Quốc tin rằng dơi chỉ làm tổ ở những nơi tốt lành - chúng có những bộ phận cảm giác phát triển cao, có thể ngửi thấy mùi ở những nơi có chi tốt lành. Lần tới, dơi đến và làm tổ trong mái hiên nhà bạn, hãy vui mừng vì điều này báo trước vận may.

in-bao-li-xi-dep-pham-khoi

Khi ai đó cho bạn tiền vào một ngày may mắn

Đó là dấu hiệu chắc chắn nhất cho thấy bạn sẽ tận hưởng sự gia tăng đáng kể về may mắn tiền bạc. Một ngày may mắn thường là một mặt trăng mới hoặc ngày trăng tròn. Hoặc nó có thể là một ngày của dấu hiệu động vật của bạn. Kiểm tra Phong thủy Almanac cho những ngày may mắn. Hãy chắc chắn rằng bạn giữ tiền mặt cho bạn vào ngày hôm đó, vì nó được mô tả là tiền may mắn của Cameron. Tiền có thể được trao cho bạn theo nhiều cách. Đó có thể là một người nào đó trả được một khoản nợ cho bạn, hoặc ai đó cho bạn một lời khuyên bất ngờ để thực hiện một số ưu đãi. Đây là niềm tin đằng sau truyền thống tặng tiền may mắn vào mười lăm ngày Tết Nguyên đán. Mười lăm ngày trong năm, mặt trăng đầu tiên của Lừa được coi là những ngày kỳ diệu, vì vậy tiền nhận được vào những ngày này luôn được coi là tiền may mắn.

in-an-bao-l

You Might Also Like

0 nhận xét

Facebook

chat fb