Bố trí bàn làm việc phong thủy giúp công việc thuận lợi và phát triển

07:33

 

Quy tắc bài trí bàn phù hợp


Bài trí bàn làm việc hợp phong thủy là một vấn đề cực kì quan trọng với mỗi người. Cần phải căn cứ theo từng cung mệnh mà chọn phương hướng, đồ vật, màu sắc, in bao lì xì đẹp... để mang lại may mắn cho chủ nhân.

thiet-ke-bao-li-xi-dep-pham-khoi

Bàn làm việc của người mệnh Mộc nên quay về một trong các hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam hoặc Tây. Nên sử dụng bàn làm việc dạng uốn lượn hoặc có đường cong, có màu xanh đậm, đen, vì đây là bàn kiểu biểu tượng cho hành Thủy, theo luật tương ứng thì Thủy sinh Mộc mang lại nhiều lợi ích trong công việc. 

Bố trí xung quanh nơi làm việc

Ngoài ra, nếu chọn màu sắc cho nội thất bàn làm việc của người mệnh Mộc, nên lấy những tông màu phù hợp với mệnh Mộc như lá xanh, màu nâu hoặc màu sắc tương hợp với người mệnh Thủy.

in-bao-li-xi-chat-luong-gia-re-pham-khoi

Người mệnh Mộc luôn khoẻ khoắn, tươi tắn, những yếu tố phong thuỷ in bao lì xì luôn đem đến những nguồn năng lượng mới đến cho sự sống, sức khoẻ và sự sinh trưởng.

Những lưu ý nên tránh cần thiết 

Lưu ý, kích thước bàn làm việc nên cân đối với các ứng dụng trên bàn, tránh để quá hạn chế làm giảm hưng phấn làm việc, nhưng cũng không nên quá rộng để tạo cảm giác bất ổn. Màu nâu - màu của gỗ, rất tốt cho các cung tài lộc, bao lì xì giá rẻ, Gia đạo và Danh vọng.

in-an-bao-li-gia-re-pham-khoi

Bàn phải hướng ra cửa nhưng không đối diện với cửa phòng. Sau lưng người ngồi phải có một tiêu điểm, có thể là tường, tủ… Nên bài trí những đồ vật một cách khoa học và tiện ích nhất để tạo nên sự thoải mái và tiện lợi nhất, tránh gây rối mắt và ảnh hưởng đến tâm trí.



You Might Also Like

0 nhận xét

Facebook

chat fb