Màu sắc phong thủy vạn sự như ý trong năm 2020

05:42

Màu tím và vượng tình yêu

Trong ấn tượng của mọi người thì tuổi Sửu là người rất trung thực và đáng tin cậy. Trong tình yêu, con giáp này là người chân thành và sống thật với lòng mình. Trong từ điển tình yêu của những chú Trâu không xuất hiện 2 từ “phản bội”.Người tuổi này không dễ để yêu ai đó, bản mệnh luôn muốn tình duyên của mình tốt đẹp hơn nữa trong in bao lì xì, gần như rơi vào tình trạng “kén cá chọn canh” vì mong chờ những thứ tốt hơn chờ mình ở phía sau.
in-bao-li-xi-doc-la-pham-khoi

Màu vàng : vượng tài lộc

Con giáp này sẽ có 1 năm khá thuận lợi trên con đường tìm kiếm tiền bạc của mình. Vận trình tổng thể có sự tăng tiến ở mức độ nhất định, đảm bảo cho cuộc sống của những chú Trâu càng ngày càng sung túc bao lì xì giá rẻ đủ đầy. Tuổi Sửu hãy thử dùng thêm những đồ dùng màu vàng để thấy tác dụng của nó đối với tài vận của mình. Màu vàng là màu sắc phong thủy 2020 của tuổi Sửu, sẽ giúp cho con giáp này nâng cao được thu nhập của mình nhanh chóng, việc kiếm tiền trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều lần.

thiet-ke-bao-li-xi-dep-pham-khoi

Màu đỏ công danh rực rỡ

Để giúp cho khó  khăn giảm bớt và khả năng chiến đấu được tăng lên in bao lì độc lạ, người tuổi Sửu có thể dùng nhiều đồ màu đỏ. Theo phong thủy, đây là màu sắc may mắn năm 2020 của tuổi Sửu, bản mệnh có thể nhờ đó mà được quý nhân chỉ lối dẫn đường, gây dựng được nhiều mối quan hệ xã giao tốt đẹp.

in-bao-li-xi-nam-moi-gia-re-pham-khoi

You Might Also Like

0 nhận xét

Facebook

chat fb