Những ngày tâm linh quan trọng cho tháng 5 năm 2020

19:42

Tại sao nên quan tâm những ngày này ?

in bao lì xì tâm linh toàn diện này đánh dấu tất cả những ngày quan trọng và mạnh mẽ để tụng thần chú, thực hiện pujas và thực hiện các nghi lễ mạnh mẽ sẽ làm tăng sự giàu có, thành công, tình yêu và hạnh phúc của bạn. Xin lưu ý những ngày này và đọc phần giải thích bên dưới lịch.
in-bao-li-xi-nam-moi-gia-re-pham-khoi

Nên chú ý những ngày nào ?

NGÀY TARA - Tụng thần chú Tara và ca ngợi vào những ngày này nhân lên thành công và loại bỏ những trở ngại. Tham gia cùng Lillian Too và những người bạn Pháp của cô ấy trực tuyến trong việc biểu diễn Tara Puja vào ngày thứ 8 của Lịch Tâm linh.

 Ngày Tara Trắng - Tụng thần chú của Tara Trắng, Đức Phật của cuộc sống lâu dài và cúng dường cho cô ấy vào những ngày này bao lì xì giá rẻ thanh lọc nghiệp chướng tiêu cực mang lại trở ngại cho cuộc sống lâu dài. Tuyệt vời cho những người bị bệnh hoặc người già.

 Ngày Đức Phật Dược Sư - Tụng 7 tên Phật và thần chú vào ngày này sẽ tịnh hóa 30 đại kiếp tiêu cực và mang lại sự chữa lành nhanh chóng cho những người bị bệnh. Nó cũng mang lại thành công lớn cho tất cả các hoạt động.

in-bao-li-xi-dep-pham-khoi

Ý nghĩa quan trọng ?

Hãy nhớ lưu ý tất cả các hoạt động cần tránh (ví dụ: không có đám tang, y tế, tiệc tùng, đám cưới, in bao lì xì truyền thống cờ cầu nguyện, v.v.) được chỉ định vào những ngày theo lịch này. Hãy chú ý để tránh những lời nói, suy nghĩ và hành động tiêu cực trong ngày này.

in-bao-li-xi-nam-moi-pham-khoi

You Might Also Like

0 nhận xét

Facebook

chat fb