BAO LÌ XÌ ĐẸP 6

22:24

6. Đón giao thừa


in bao lì xì giá rẻ

Đón giao thừa bao giờ cũng cúng ngoài trời, có thể cúng mặn hoặc cúng bằng hoa quả. Cùng với việc cúng giao thừa như trên, trên bàn thờ trong nhà bao giờ cũng có ngũ quả gồm chuối (chuối tiêu), bưởi, bòng và cam quýt. Ở miền Nam thờ trái theo ngôn ngữ nên thường có ngũ quả bao gồm những quả sau: mãng cầu (cầu), dừa (vừa), đu đủ (đủ), xoài (xài), sung (sung túc) hoặc dứa (thơm).

7. Xông đất vào mồng Một


Người xông đất có thể được chọn người từ trước và người được chọn sẽ đến vào lúc sớm nhất của ngày đầu tiên trong năm. Xông đất được tính từ lúc sáng sớm và trong ngày mồng một. Những người còn để tang người thân không nên đến thăm nhà người khác.
 
in bao lì xì giá rẻ

8. Lễ


Lễ là nghi lễ tôn ti trật tự tổ tiên cố cụ, ông bà, cha mẹ, con cháu, họ hàng, bà con hàng xóm và khách thập phương. Tất cả đều được trân trọng trước sau, vì thế mới có câu “mồng một lễ cha, mồng hai lễ mẹ, mồng ba lễ thầy”. Người Cha là người mà bên nội để lại cho ta dòng họ (theo phụ hệ) vì thế được xem là quan trọng. Người Mẹ là người bên ngoại cho ta thân thể để làm người, vì thế mà phải trân quý. Người Thầy là người cho ta hiểu biết nên phải biết kính mến.
in bao lì xì giá rẻ
hãy nhớ rằng công ty in Phạm Khôi - inbaolixi.vn là công ty chuyên sản xuất sỉ / lẻ in bao lì xì giá rẻin bao lì xìin bao lì giấy kraft

You Might Also Like

0 nhận xét

Facebook

chat fb