Những điểm chụp hình Tết đẹp

05:44

Phố ông Đồ Cung Văn Hóa Lao Động Quận 1


Hình ảnh Ông đồ ngồi viết các câu đối là điều không thể thiếu trong năm mới cũng như Tết ở Việt Nam,đặc biệt là Sài Gòn. Có rất nhiều người đến nay, vẫn còn giữ thói quen đi xin chữ để lấy may cho cả năm.Hai phố ông đồ nổi tiếng nhất đó là Cung văn hóa lao động quận 1, và Nhà văn hóa thanh niên nằm ngay tại quận 1,trung tâm Sài Gòn.Đây là những địa điểm thu hút rất nhiều người đến tham quan và chụp hình Tết đông đúc nhất ở Sài Gòn.

Đường hoa Nguyễn Huệ
Nguyễn Huệ là con đường hoa lớn và nổi tiếng nhất ở Sài Gòn hơn chục năm nay, khi nhắc đến nơi nào để chụp hình và đi chơi Tết ở Sài Gòn thì con đường hoa ở Nguyễn Huệ. Tuy nhiên, do năm nay,Sài Gòn thực hiện dự án tàu điện ngầm đô thị, nên con đường hoa ở Nguyễn Huệ sẽ được chuyển đến đường Hàm Nghi để vẫn đảm bảo phục vụ nhu cầu vui chơi, và chụp ảnh Tết của người dân tại Sài Gòn.

Trên con đường này sẽ đầu tư, dàn dừng nhiều tiểu cảnh Tết âm lịch truyền thống ở Việt Nam bởi những bông hoa, cây cảnh cực kỳ đẹp. Ở đây bạn dễ dàng có thể chọn được rất nhiều góc chụp lý tưởng để săn cho mình những bức ảnh tết.

Các siêu thị, trung tâm thương mại

Siêu thị aeon mall tân phú
Siêu thị Emart gò vấp
Siêu thị Crescent mall quận 7
Vivo City quận 7
Và không thể bỏ qua một số quán cafe, trà sữa trang trí tết cực đẹp dip tết 2016 như: trà phúc long, giày Hoàng Phúc, The Coffee House, coutry house coffee, ..

inbaolixi.vn là nơi cung cấp các mẫu bao lì xì để phục vụ cho mùa tết và những nét truyền thống, hiện đại hay các mẫu cổ truyền đều có, các dịch vụ in bao lì xì giá rẻin bao lì xì 2017in bao lì xì luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng trong dịp tết.

You Might Also Like

0 nhận xét

Facebook

chat fb