Du Xuân ở đâu cho vui

06:31

Vào dịp Tết ngoài khoảng thời gian sum họp bên gia đình, vì là kỳ nghỉ dài nên nhiều người chọn đi du lịch để nghỉ ngơi, thư giản. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn một số điểm du lịch để chuẩn bị cho kì nghỉ sắp tới
Du lịch miền Trung
Miền Trung với Huế - Đà Nẵng - Hội An là ba điểm đến liền kề và đẹp nhất. Bạn có thể kết hợp du lịch 5 ngày 4 đêm qua ba thành phố này.

Huế, Thừa Thiên Huế


Với những di sản như Đại Nội, hay các điểm du lịch cổ kính như chùa Thiên Mụ, lăng Tự Đức, Khải Định... thành phố Huế là điểm đến thích hợp để du lịch miền Trung dịp Tết nguyên đán. Đến đây bạn đừng quên ăn món cơm hến ở cồn hến, đặc sản của vùng đất thừa thiên.

Đà Nẵng



Đà Nẵng, thành phố của những cây cầu với cảnh bình minh trên biển Mỹ Khê, núi Sơn Trà, chùa Linh Ứng, núi Ngũ Hành Sơn, cầu sông Hàn, cầu Rồng, đèo Hải Vân... hấp dẫn cả bốn mùa. Dịp Tết nguyên đán bạn sẽ có nhiều thời gian để khám phá các điểm đến khác, hay trải nghiệm chạy xe qua con đèo Hải Vân từng được mệnh danh là "Đệ nhất hùng quan".

Hội An, Quảng Nam

Phố cổ Hội An là điểm đến được nhiều du khách yêu thích nhất. Phố cổ nhỏ như lòng bàn tay, với những ngôi nhà màu vàng, xanh mái đã ngả màu cổ kính. Món cao lầu ngon thứ thiệt. Bánh mì Phượng và Madame Khánh nổi tiếng ngon nhất thế giới, hay con sông Thu Bồn mệnh danh là Venice của châu Á vào ban đêm.

Đà Lạt, Lâm Đồng

Không còn gì tuyệt vời hơn nếu được tới đây vào mùa xuân với một nửa của mình. Đà Lạt với vẻ đẹp bình yên, những con đường trên phố núi với hương sắc hoa xuân sẽ khiến lòng bạn mê đắm. Việc cần làm là thuê một chiếc xe máy, đi tham quan suối Vàng, Lang Biang, đồi chè Cầu Đất… để ngắm một Đà Lạt rực rỡ và ngập tràn sức sống.

Miền Tây

Miền Tây với những con người hiếu khách, cảnh quan bình dị, vườn cây trái trĩu quả, cảnh sông nước yên bình... cũng là điểm đến đặc biệt dành cho dịp Tết.  Bạn có thể đến Cà Mau kết hợp chinh phục vùng đất Mũi hay đến Cần Thơ, Long Xuyên để đi chợ nổi trên sông. Nhưng dù đi đâu, vui nhất vẫn là được tham gia sinh hoạt, những bữa ăn nhậu trong gia đình người bản xứ. Vì vậy, bạn nhớ liên hệ một người thân hay bạn bè trước khi đi du lịch ở đây và đừng quên ghé thăm gia đình họ

inbaolixi.vn là nơi cung cấp các mẫu bao lì xì để phục vụ cho mùa tết và những nét truyền thống, hiện đại hay các mẫu cổ truyền đều có, các dịch vụ in bao lì xì giá rẻin bao lì xì 2017in bao lì xì luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng trong dịp tết.

You Might Also Like

0 nhận xét

Facebook

chat fb