ý nghĩa của cây quất ngày tết

05:32

Theo quan niệm của người Việt ta, cây quất (hoặc quýt) tượng trưng cho sự thu hoạch “bội thu” và cũng là một khởi đầu cho năm mới tốt đẹp. Vì thế, vào đầu năm mới, ta thường thấy mỗi gia đình thường mua một cây quất (quýt) quả vàng xum xuê, lá xanh tốt với mong muốn khởi đầu một năm mới tốt đẹp, giúp gia tăng tiền tài và vận may cho các thành viên trong gia đình.

Những cây quất đẹp trong ngày Tết
in bao lì xì
Một cây quất đẹp chính là cây quất xum xuê cành lá, quả sai trĩu nặng. Thực tế, tùy theo không gian chật hẹp của căn nhà, mà bạn có thể chọn một cây quất như ý”.
cây quất cây đào mang lại sự may mắn cho năm mới. Không những thế chọn một cây quất cây đào đẹp, hợp tuổi nó còn mang lại cho bạn một sức khỏe dồi dào”.

Quả thật, khi bạn mua một cây quất cho năm mới cần phải có một sự nghiên cứu kỹ lưỡng. Theo nhiều người chọn quất chơi Tết cũng phải nghiên cứu phong thủy. Bởi ý nghĩa mà cây quất mang lại còn hàm chứa, nhiều ý nghĩa cao đẹp.
Cây quất được trang trí đẹp mang ý nghĩa đẹp cho ngày Tết an lành
Một cây quất lý tưởng, lá phải to, xanh đậm và bóng mượt, bên cạnh đó quả cây quất phải đều, căng mọng. Bên cạnh đó, còn phải có nhiều nụ, lộc non thì mới “trưng bày” lâu được.
in bao lì xì
Những cây quất lá xanh tốt, quả vàng chi chít thể hiện sự trù phú, hứa hẹn năm mới được mùa, ăn nên làm ra, dồi dào sức sống. Bài trí cây quất trong nhà với hy vọng mang lại niềm vui và may mắn cả năm cho gia đình, trong kinh doanh, đặt cây quất ở văn phòng hoặc cửa hàng sẽ đem lại cát khí lớn lao, sự đầu tư sáng suốt và thu được nhiều tài lộc.

in bao lì xì

inbaolixi.vn là nơi cung cấp các mẫu bao lì xì để phục vụ cho mùa tết và những nét truyền thống, hiện đại hay các mẫu cổ truyền đều có, các dịch vụ in bao lì xì giá rẻin bao lì xì 2016in bao lì xì luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng trong dịp tết.

You Might Also Like

0 nhận xét

Facebook

chat fb